ĐỔI TRẢ 7 NGÀY - BẢO HÀNH VĨNH VIỄN
 
1. Quy trình Đổi Trả sản phẩm:
Khách hàng có thể đổi / trả sản phẩm khi hội đủ tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn Mới Nguyên, chưa qua sử dụng.
- Sản phẩm còn nguyên Tag giá.
- Có hóa đơn mua hàng.
- Thời hạn đổi / trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi mua / nhận được hàng.
- Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật từ nhà sản xuất.
 
2. Quy trình thay đổi/ hủy bỏ giao dịch
Quý khách có thể chấm dứt giao dịch nếu quý khách đã thông báo cho chúng tôi qua
hotline 0914 24 94 32 - 0969 08 99 75 và đã được chúng tôi chấp nhận yêu cầu từ
chối mua hàng của quý khách.
 
3. Điều kiện bảo hành sản phẩm
Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm có bị hư hại về các chi tiết kỹ thuật
(không liên quan đến chất liệu da hoặc vải), quý khách có thể đem sản phẩm đến
shop để được hưởng chính sách bảo hành của chúng tôi với các điều kiện sau:
- Sản phẩm bị hư hại về đường may, đường chỉ, keo dán, khóa dây kéo, móc khóa dây đeo ...
 
* Ghi chú:
- Ovan sẽ cố gắng hết sức sửa chữa sản phẩm trong mọi trường hợp trong khả năng
có thể.
- Chúng tôi không chắc chắn là có thể bảo hành trong trường hợp da (vải) bị trầy xước,
bị rách trong quá trình sử dụng. 
icon